Trang chủ » Bí quyết giảm cân nhờ nước ép rau quả

Bí quyết giảm cân nhờ nước ép rau quả

(Ngày đăng: 09-08-2014 08:53:58)
        
Uống nước trái cây và rau quả hàng ngày cũng có thể giúp bạn giảm được vài cân, ngay cả khi bạn không hoạt động hay ăn quá nhiều.

Trong nhịp sống tất bật hiện nay, phương pháp giảm cân tiện lợi, an toàn là một vấn đề đang được hầu hết phái đẹp quan tâm. Phụ nữ khó có thể duy trì sự cân bằng và thói quen ăn uống lành mạnh giữa hàng núi công việc, từ việc nhà đến việc công sở. Vì thế, nhiều chị em lựa chọn những phương pháp giảm cân mà không quan tâm đến sự an toàn và tác dụng phụ của nó. Ví dụ như: phương án nhịn ăn với niềm tin lượng thức ăn giảm đi, tỷ lệ thuận với số cân nặng nhích xuống dần. Nhưng thực tế, kết quả không như mong muốn, thậm chí còn dẫn đến bệnh đau dạ dày khiến quyết tâm giảm cân lung lay.

Đa số phụ nữ ngày nay quá bận rộn với công việc nên thời gian ăn uống trở nên eo hẹp, họ ăn vội ăn vàng nên không hấp thụ được hết lượng dưỡng chất có trong thực phẩm, dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng. Đây là nguyên nhân chủ yếu của chứng thèm ăn. Lúc này, một cốc nước ép rau quả có thể giúp họ. Chúng mang theo nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... và quan trọng là thẩm thấu nhanh qua thành tế bào, được hấp thụ ngay lập tức, bổ sung năng lượng kịp thời trước khi dạ dày "lên tiếng".

 

Nước trái cây, rau quả giúp nhanh chóng đào thải và giải hết các độc tố, giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày để cơ thể trở nên thon gọn và giảm cân hiệu quả hơn.

Uống nước trái cây và rau quả hàng ngày cũng có thể giúp bạn giảm được vài cân, ngay cả khi bạn không hoạt động hay ăn quá nhiều. Đơn giản, bởi vì nước trái cây, rau quả giúp nhanh chóng đào thải và giải hết các độc tố, giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày để cơ thể trở nên thon gọn và giảm cân hiệu quả hơn. Http://2day.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn một vài công thức nước ép rau quả đơn giản, giúp bạn giảm cân một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Nước ép mướp đắng, cần tây: 1/4 quả mướp đắng, 1/4 dưa chuột, 1/2 ớt xanh ngọt, một quả táo xanh, một cây cần tây rửa sạch từng loại và cắt nhỏ, ép lấy nước uống.

Nước chanh sữa: 500ml sữa không béo, một quả chanh vàng. Cắt chanh vàng hoặc quất vắt vào chai sữa, đóng chặt nắp chai, lắc mạnh tay 10 - 20 lần, thêm đá và thưởng thức.

Nước bưởi mật ong: Một quả bưởi, 1/3 quả dứa, một thìa mật ong. Ép bưởi và dứa, sau đó pha thêm một thìa mật ong và thưởng thức.

Sinh tố chuối cà chua: 1/2 quả chuối, 2/3 quả cà chua, một muỗng bột ngũ cốc, 100ml sữa không béo. Chuối và cà chua cắt nhỏ, thêm bột ngũ cốc, sữa cho vào máy xay nhuyễn trong 30 giây.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi: 200 - 300gr nước ép bí đỏ pha với 150 - 180 ml sữa tươi.

Nước ép táo và lê: một quả táo, một quả lê, ép lấy nước uống hai lần mỗi ngày. Bạn nên uống trước bữa ăn nửa tiếng để giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Nước ép dưa leo và chanh: Ép lấy nước một quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 quả chanh. Uống hai lần mỗi ngày trong một tuần để cảm nhận sự thay đổi.

Nước ép bưởi và chanh: Ép lấy nước một quả chanh, hai quả bưởi, bảo quản trong tủ lạnh, uống hai lần mỗi ngày. Lưu ý: không nên uống khi đói.

 

Bạn nên uống nước ép táo và lê trước bữa ăn nửa tiếng để giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Nguồn:
Tag: