Trang chủ » Giá Xe Yamaha Jupiter FI RC Đời 2013

Giá Xe Yamaha Jupiter FI RC Đời 2013

(Ngày đăng: 29-08-2014 16:06:53) Dưới đây là phiên bản cache tại địa chỉ: http://linkin.vn/gia-xe-yamaha-jupiter-fi-rc-doi-2013-9-480.html
        
Giá Xe Yamaha Jupiter FI RC Đời 2013 với giá bán chính hãng là 28,9tr và giá bán lẻ ngoài thị trường là 28,2tr. Mẫu xe đẹp, thời trang, năng động và cá tính nên rất được yêu thích tại Việt Nam.

Ưu điểm: 

 
- Phun xăng điện tử tiên tiến.
 
- Tiết kiệm nhiên liệu.
 
- Kiểu dáng thể thao trẻ trung
 
- Gia tốc tốt, cảm giác ga nhẹ
 
Nhược điểm:
 
- Ở tốc độ cao yếu hơn xe Jupiter sử dụng chế hòa khí
 
- Chắn bùn sau cao, dễ bị bắn bẩn.
 
- Chuyển số đôi khi bị trượt và hóc.
 
 
Thiết kế phong cách Transfomers
 
Với phiên bản Yamaha Jupiter FI RC màu vàng đen, nhìn từ phía trước, chắc hẳn những fan của bộ phim Transformers sẽ dễ dàng nhận ra nhân vật Bumblebee.
 
Jupiter FI RC vẫn sử dụng đèn pha đôi, phần mặt nạ phía trước được thiết kế gồ ghề với những nét thể thao đặc trưng phù hợp với giới trẻ.
 
Mặt trước xe khiến người ta liên tưởng đến chiến binh trong bộ phim giả tưởng Transformers
 
Phần thân và đuôi xe cũng được thiết kế rộng ngang cân xứng với phần đầu, ngoài ra còn tăng diện tích phần cốp chứa đồ.
 
Đồng bộ với phần thiết kế vỏ, mặt đồng hồ cũng được tô điểm những hương sắc của Transformer khi được thiết kế đẹp mắt với những đường gân nổi. Tuy vậy, quá nhiều đường nét gồ ghề lại làm cho tay lái trở nên nhỏ bé, mất cân đối với đầu một xe số.
 
Jupiter tự thu hẹp khách hàng, đánh vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động
 
Động cơ yếu đi khi di chuyển tốc độ cao
 
Mức tiêu hao nhiên liệu vốn là một hạn chế với khách hàng khi đến với các mẫu xe của Yamaha, nhưng công nghệ phun xăng điện tử trang bị cho FI RC sẽ làm họ phải nghĩ lại khi công nghệ này giảm 20% lượng xăng tiêu thụ và tăng 23% công suất.
 
Jupiter vẫn giữ được độ bốc và vọt khi đề pa bằng cách tăng công suất máy lên 114cc
 
Cụ thể, động cơ được tăng dung tích từ 110cc lên 114cc, cam đơn SHOC và làm mát bằng không khí. Với công nghệ cấp nhiên liệu mới, công suất Jupiter FI RC đạt 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,9Nm tại 6.500 vòng/phút.
 
Nhưng đây mới chỉ là các thông số trên lý thuyết, cần phải thực hiện những bài test thực tế để kiểm nghiệm. 
 
Nhưng khi đạt tốc độ cao, Jupiter FI có phần yếu hơn động cơ sử dụng chế hòa khí cũ
 
Đề máy, động cơ khởi động không ồn mà tương đối êm ái nhờ những thay đổi bên trong ống bô và các đệm liên kết mới mà nhà sản xuất mới nâng cấp. Tay ga nhạy, vào số 1 và di chuyển nhanh và dễ dàng. Công suất mô men xoắn tăng khiến Jupiter FI vẫn có được độ bốc và vọt đặc trưng.
 
Thử tăng tốc nhanh giữa số thấp, Jupiter FI RC đạt tốc độ 60km/h chỉ trong 5,60 giây ở số 2. Thiết kế dư ga là 1 đặc điểm thú vị cho những người ưa thích tốc độ. Với tốc độ trên 40km/h ga luôn thừa để các tay lái có thể bứt tốc lên các mức cao hơn mà không hề có cảm giác hụt hơi.
 
Hệ thống giảm xóc sau với thiết bị gia tăng áp suất dầu hoạt động ổn định
 
90km/h gần như là tốc độ cuối mà Jupiter đạt được trong bài thử, bởi khi tăng tốc tự 75 – 90km/h vít hết ga tốc độ tăng tốc của xe rất chậm. Đường thử không cho phép chúng tôi đạt tốc độ cao hơn. Đến tốc độ này, cảm giác tròng trành thiếu ổn định bắt đầu xuất hiện khiến nhóm thử xe Autopro phải lập tức giảm tốc độ. Rõ ràng, so với mẫu xe cũ, Jupiter thế hệ phun xăng điện tử mất đi 1 chút sức mạnh khi thử vận hành ở tốc độ cao.
 
Chiếc xe có hệ thống lái tốt, hoàn thành xuất sắc các bài thử nghiệm vào cua gấp, đi xe qua cọc
 
Di chuyển xe trong thành phố, Jupiter linh hoạt với tay lái nhẹ, xoay trở tiện lợi. Với điều kiện đường xá đô thị phải liên tục sang trả số, chiếc xe xuất hiện 1 số lần vấp số. Giảm xóc trước của xe cứng gây mỏi cho người lái khi phải ghì tay lái liên túc trong trường hợp di chuyển 1 quãng đường xấu dài. Bộ giảm xóc sau được hỗ trợ với thiết bị gia tăng áp suất dầu hoạt động tốt dù tải 1 hay 2 người.
 
Xe tiêu thụ gần 2 lít xăng cho quãng đường hỗn hợp dài 100km
 
Hệ thống lái ổn định giúp Jupiter vững vàng cho bài thử nghiệm đánh lái và cua gấp trong dải tốc độ 30 – 50km/h.
 
Về mức độ tiêu thụ nhiên liêu, FI RC sử dụng 1,22 lít/100km đường trường và 2 lít/100km trên đường hỗn hợp.
 
Hiện  Giá xe Yamaha Jupiter FI RC có mức giá là 27,800,000 VNĐ.

Thông số kĩ thuật xe Yamaha Jupiter FI RC với Giá Xe Yamaha Jupiter FI RC Đời 2013 là 28.900.000 VNĐ

Động cơ
Loại động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí
Bố trí xi lanh Xy lanh đơn
Dung tích xy lanh 114cc
Đường kính và hành trình piston 50,0mm x 57,9mm
Tỷ số nén 9,3:1
Công suất tối đa 7,4KW (7.750 vòng / phút)
Mô men cực đại 9,9N-m / 6500 vòng/phút
Hệ thống khởi động Cần đạp và khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn -
Dung tích dầu máy -
Dung tích bình xăng 4,1L
Bộ chế hòa khí Fuel injection ( Phun xăng tự động)
Hệ thống đánh lửa TCI
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp 2.900/3.154
Hệ thống ly hợp Ly hợp, ly tâm tự động, và ma sát ướt nhiều đĩa
Tỷ số truyền động -
Kiểu hệ thống truyền lực 4 số tròn
Khung xe
Loại khung Under bone / Khung vòng ống thép
Kích thước bánh trước / bánh sau 70/90-17MC 38P / 100/70 - 17MC 49P (Lốp có săm)
Phanh trước Phanh đĩa thủy lưc
Phanh sau Phanh thường
Giảm xóc trước Phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo
Giảm xóc sau Hai phuộc nhún, giảm chấn dầu và lò xo
Đèn trước Halogen 12V 35W / 35W x 1
Ống thép - Cấu trúc kim cương -
Kích thước
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 1.935mm x 680mm x 1.065mm
Độ cao yên xe 765mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.240mm
Trọng lượng khô / ướt 104
Độ cao gầm xe 125mm

 

Nguồn:
Tag: